เข้าถ้ำเสือ! จับตา "ฟิลลิปส์" ปลูกต้นรัก "มอลลี" ลูกสาว "เลียม กัลลาเกอร์" (ภาพ)

0
147
สมัคร mm88

กลายเป็นที่จับตามองทันที สำหรับความสัมพันธ์ของ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลังลิเวอร์พูล กับ มอลลี มูริช กัลลาเกอร์ ลูกสาวของ เลียม อดีตนักร้องนำวงโอเอซิส บริตป็อปชื่อดังระดับโลก

เมื่อล่าสุด สาวน้อยวัย 21 ปี ได้ลงรูปผ่านอินสตาแกรม mollymoorishgallagher เป็นจังหวะคล้ายกับว่าตัวเองอยู่บนต้นไม้โดยที่ ฟิลลิปส์ เงยหน้าขึ้นมามอง พร้อมแคปชั่นอีโมจิรูปใบหน้าที่มีหัวใจ ซึ่งน่าจะเป็นการสื่อให้เห็นว่าเธอกับแข้งวัย 24 ปีกำลังอยู่ในช่วงปลูกต้นรักด้วยกัน

สำหรับ มอลลี เป็นลูกสาวของ เลียม กับ ลิซา มูริช ซึ่งทั้งสองคนแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กันเมื่อครั้งที่เลียมยังใช้ชีวิตแต่งงานกับ แพตซี่ เคนซิต นักแสดง-นางแบบชาวอังกฤษ โดยมอลลีมีน้องชายกับน้องสาวต่างมารดาอีก 3 คน ได้แก่ เลนนอน (เกิดกับ แพตซี่ เคนซิต), จีน (เกิดกับ นิโคล แอปเพิลตัน) และ เจ็มมา (ลูกนอกสมรสกับ ลิซา จอร์บานี)

ด้าน ฟิลลิปส์ อยู่กับหงส์แดงมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ก่อนได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาพร้อมทำผลงานได้ดีในช่วงที่ทีมขาดเซนเตอร์แบ็กตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ซึ่งเขาถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญที่พาทีมจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

untitled-2



mm88