เริ่มแล้ว! สื่อแฉ "ไรโอลา" เริ่มคุย "2 ยักษ์อังกฤษ" เรื่อง "ดอนนารุมมา"

0
144

สมัคร mm88

เริ่มแล้ว! สื่อแฉ "ไรโอลา" เริ่มคุย "2 ยักษ์อังกฤษ" เรื่อง "ดอนนารุมมา"

มิโน ไรโอลา ตัวแทนของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูฝีมือดีของเอซี มิลาน กำลังเปิดการเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องอนาคตของเจ้าตัวหลังจบฤดูกาล ตามรายงานจาก ฟุตบอล ลอนดอน

นายด่านทีมชาติอิตาลีเพิ่งปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดงดำไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่เขาได้รับข้อเสนอจากเดิม 5 ล้านปอนด์เป็น 6.5 ล้านปอนด์ต่อปี แต่เจ้าตัวต้องการระดับ 8.5 ล้านปอนด์ต่อปีมากกว่า

นั่นทำให้ ดอนนารุมมา จะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง ดันแคน คาสเซิล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง ทรานสเฟอร์ วินโดว์ พอดแคสต์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ข้อมูลที่เรามีบอกว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการพุดคุยกับ มิโน ไรโอลา เกี่ยวกับเรื่องของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา และดูเหมือนว่ามีโอกาสที่เขาจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ เขาควรเลือกทำเช่นนั้น”

“การพุดคุยประกอบไปด้วยเรื่องของค่าคอมมิสชันที่ทาง ไรโอลา จะได้รับ และจะมีการย้ายทีมแบบไม่ต้องเสียค่าตัวใดๆ มีโอกาสสำหรับทั้งสองสโมสรหรือทีมอื่นๆ ที่จะได้ตัว ดอนนารุมมา ด้วยสัญญาระยะยาวโดยที่ไม่ต้องเสียค่าตัวแม้แต่ปอนด์เดียว”

mm88