แพ็คเกจสุดโหด! เผยราคา "ตั๋วนัดชิงฯฟุตบอลโลก 2022" ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย (ภาพ)

0
363

สมัคร mm88

แพ็คเกจสุดโหด! เผยราคา "ตั๋วนัดชิงฯฟุตบอลโลก 2022" ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย (ภาพ)

เปิดเผยออกมาเรียบร้อย สำหรับราคาแพ็กเกจของบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย นัดชิงชนะเลิศ ชนิด “สุดเอ็กซ์คลูซีฟ” ที่ประเทศกาตาร์

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าหากแฟนบอลคนไหนต้องการเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศที่จะเกิดขึ้น ณ ลูซาอิล สเตเดียม ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษแบบครบครันที่ว่านี้ ต้องซื้อตั๋วอย่างน้อย 2 ใบ ในสนนราคา 42,270 ปอนด์ หรือราว 1.8 ล้านบาท เลยทีเดียว

ซึ่งตั๋วใบนี้สามารถใช้บริการเลานจ์ และโซนพิเศษต่างๆ มีอาหารให้ทั้งสิ้น 4 คอร์ส รวมไปถึงเครื่องดื่มสุดหลากหลายทั้ง น้ำอัดลม, ม็อกเทล, ค็อกเทล, แชมเปญ, สุรา, ไวน์ และ เบียร์ ที่จะให้บริการช่วงก่อนเกม, พักครึ่ง และหลังเกมแบบไม่อั้น

นอกจากนี้ สิทธิพิเศษดังกล่าวยังไม่จบเพียงแค่นั้น เนื่องจากหากใครซื้อตั๋วนัดชิงชนะเลิศแพ็กเกจนี้แล้ว จะยังได้สิทธิ์ซื้อตั๋วในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงอันดับ 3 ก่อนใครด้วย

” MATCH Hospitality เป็นบริษัทเดียวในโลกที่ได้รับอนุญาตจากฟีฟ่า ในการเสนอขายพร้อมดูแลแพ็กเกจตั๋วสุดพิเศษสำหรับทุกการแข่งขันในฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ทั้งโดยตรงและผ่านตัวแทนขายที่ได้รับการแต่งตั้ง” แถลงการณ์จากฟีฟ่าระบุ

สำหรับ สนามลูซาอิล สเตเดียม เป็นสนามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลกาตาร์สั่งให้ดำเนินการสร้างขึ้นมาเพื่อต้อนรับทัวร์นาเมนต์นี้โดยเฉพาะ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและได้ชื่อว่าทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย รองรับแฟนบอลได้สูงสุดถึง 80,000 ที่นั่ง เริ่มสร้างตั้งแต่เมษายน 2017 และมีกำหนดเสร็จสมบูรณ์ในเดือนพฤษภาคม 2021

ทั้งนี้ ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 2022 ซึ่งถือว่าอยู่ในช่วงฤดูร้อนสุดๆ ของประเทศกาตาร์

mm88