แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวปล่อย "มาร์กซิยาล" พ้นทีมตลาดหน้าหนาว

0
79
สมัคร mm88

เว็บไซต์ ยูโรสปอร์ต รายงานว่าผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ได้เปิดไฟเขียวให้ อองโตนี มาร์กซิยาล สามารถย้ายทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

กองหน้าชาวฝรั่งเศสต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซันนี้หลังการมาถึงของ คริสเตียโน โรนัลโด้ รวมทั้งการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมของ เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงเปิดฤดูกาล

มาร์กซิยาล พยายามอย่างหนักในช่วงพรีซีซันที่จะกลับเข้าสู่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ให้ได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่สามารถทำผลงานได้เข้าตากุนซือ ปีศาจแดง และมีแนวโน้มว่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามน้อยลงไปอีกหาก เอดิสัน คาวานี ฟิตกลับมาพร้อมลงล่าตาข่ายในแดนหน้า

รายงานระบุว่าผู้บริหารของ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวยิงเฟร้นช์แมนออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม โดยพวกเขาหวังจะทำเงินได้ราว ๆ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยที่ดาวเตะวัย 25 ปีรับอยู่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์และยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี

มาร์กซิยาล ยิงได้เพียง 7ประตูจากการลงสนาม 36 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็ยังคงฟอร์มฝืดอย่างต่อเนื่องในซีซันนี้โดยยังไม่สามารถทำสกอร์ได้เลยหลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นไป 5 เกม

mm88