ได้เวลาพัก! "ปอป้อ" เที่ยวทะเลภูเก็ต "ใบเฟิร์น" ร่วมแจมทริปนี้ด้วย (ภาพ)

0
147
สมัคร mm88

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันสาวชาวไทยประเภทคู่ผสมที่จับคู่กับ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในรายการชิงแชมป์โลก 2021 ที่สเปน มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

โดยในรอบปีที่ผ่านมา ถือว่านักตบลูกขนไก่สาววัย 29 ปี ลงกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 50 นัด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศทั้งหมด 9 รายการ และคว้าแชมป์ไปได้ถึง 8 รายการ รวมทั้งผงาดขึ้นครองเบอร์ 1 ของโลกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาพักผ่อนเมื่อล่าสุด “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ได้ใช้เวลาในช่วงพักเบรกการแข่งขันเดินทางไปเที่ยวทะเลภูเก็ต กับเหล่าเพื่อนๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันร่วมทริปไปด้วย

สำหรับคู่นี้กลายมาเป็นเพื่อนซี้กันหลังจากที่เคยร่วมงานถ่ายรายการด้วยกัน จากนั้นก็มีการพูดคุยจนสนิทกัน แถมในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง​ ครั้งที่​ 29 ที่นักแสดงคนสวย ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์​ “อ้ายคนหล่อลวง” ตัวของนักบิดแมนตันสาวก็เดินทางไปมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีด้วย

mm88