ถ้วยนี้เราแกร่ง! "คีน" มั่นใจผีแดงทุบตราหมีได้ทั้งเหย้าและเยือน

0
133
สมัคร mm88

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างมั่นใจว่าต้นสังกัดเก่าของตัวเองจะสามารถเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ได้ทั้งสองนัดในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนนี้

ในรอบแรกที่ขับเคี่ยวกันมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนั้น ทัพปีศาจแดงได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ซึ่งผลงานเกือบทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือของอดีตกุนซืออย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ โดยทาง ราล์ฟ รังนิค รับช่วงต่อแค่เกมสุดท้ายกับ ยัง บอยส์ (เสมอ 1-1)

ขณะที่ทาง แอตเลติโก มาดริด ของโค้ชเลือดเดือด ดิเอโก ซิเมโอเน นั้นกลับต้องดิ้นรนสุดๆเพื่อคว้ารองแชมป์กลุ่ม โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้เจอทีมจากอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล แต่ก็แพ้หมดทั้งเหย้า-เยือน

“ผมมองว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะหลังจากปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไปให้ทีมอื่นในช่วงเดือนมกราคม เพราะมันส่งผลต่ออะไรหลายๆอย่างภายใน”

“และด้วยคุณภาพที่สูงกว่า ผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ได้ทั้งสองนัดในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้อาจจะดูแย่สำหรับการแย่งตำแหน่ง TOP 4 บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปสักหน่อยก็ตาม”

mm88